Giỏ hàng

MÔNG CỔ MIỄN VISA CHO DU KHÁCH VIỆT NAM, MỞ ĐƯỜNG BAY THẲNG

Việt Nam – Mông Cổ đã ký Hiệp định miễn thị thực đối với hộ chiếu ngoại giao, công vụ và hộ chiếu phổ thông cho công dân Việt Nam. Người Việt Nam đi du lịch Mông Cổ không cần xin visa Mông Cổ trước đó, mà sẽ được cấp visa Mông Cổ ngay tại cửa khẩu sân bay.

du-lich-mong-co-ivivu-3

Mông Cổ là một trong những điểm đến thú vị với du khách Việt Nam. Nơi đây được biết đến như một quốc gia với những thảo nguyên vô tận, đời sống văn hóa du mục đặc sắc con người Mông Cổ mang đến những trải nghiệm độc đáo với khách du lịch.

du-lich-mong-co-ivivu-10

du-lich-mong-co-ivivu-5

Ảnh: photo_sasung

Ảnh: photo_sasung

Hơn nữa, hai nước cũng đã công bố đường bay thẳng giữa Nha Trang (Khánh Hòa) với thủ đô Ulaanbaatar của Mông Cổ. Đường bay của Vietjet được khai thác từ 15/12/2023 với tần suất ban đầu là 2 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần, thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ 30 phút, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách Mông Cổ đến Việt Nam và ngược lại.

du-lich-mong-co-ivivu-11

Lễ công bố đường bay thẳng giữa Ulaanbaatar (Mông Cổ) và Nha Trang.

Đường bay sẽ góp phần tạo thuận lợi, thúc đẩy hợp tác đầu tư, du lịch, giao lưu văn hoá, giáo dục giữa hai quốc gia, hai dân tộc, kết nối Việt Nam với Mông Cổ, mở rộng hơn nữa cùng mạng bay của Vietjet phủ khắp Việt Nam, Australia, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Ấn Độ, Kazakhstan…

back to top